- Trình tự thực hiện: Cơ sở dịch vụ photocopy phải thực hiện khai báo hoạt động với UBND cấp huyện chậm nhất 10 ngày trước khi hoạt động. + Bước 1: Tổ chức, cá nhân tập hợp đầy đủ hồ sơ, nộp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND huyện, thành phố. + Bước 2: Phòng Văn hóa và Thông tin xem xét giải quyết thủ tục hành chính này. + Bước 3: Tổ chức, cá nhân nhận kết quả tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND huyện, thành phố. - Cách thức thực hiện: + Nộp trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả. + Hoặc gửi qua hệ thống bưu chính. - Thành phần, số lượng hồ sơ: * Thành phần: Tờ khai hoạt động cơ sở dịch vụ photocopy * Số lượng: 02 bộ. - Thời hạn giải quyết: 02 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ. - Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Tổ chức, cá nhân. - Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính: + Cơ quan có thẩm quyền quyết định theo quy định: UBND huyện, thành phố. + Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện, thành phố. + Cơ quan phối hợp: Không. - Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: - Lệ phí: Không có. - Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai: Mẫu số 13.docxTờ khai hoạt động cơ sở dịch vụ photocopy (Mẫu số 13 - Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số 25/2018/NĐ-CP ngày 28/02/2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ quy định về hoạt động in). - Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính: Không có. - Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính: + Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ quy định về hoạt động in. + Nghị định số 25/2018/NĐ-CP ngày 28/02/2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ quy định về hoạt động in. + Thông tư số 03/2015/TT-BTTTT ngày 06/3/2015 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều, khoản Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ quy định về hoạt động in.
|