Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Huyện Lý Nhân: đã có 197 khách hàng được tiếp cận dịch vụ Mobile Banking của NHCSXH góp phần thực hiện mục tiêu thanh toán không dùng tiền mặt và chuyển đổi số tại địa phương

Thông báo  
Huyện Lý Nhân: đã có 197 khách hàng được tiếp cận dịch vụ Mobile Banking của NHCSXH góp phần thực hiện mục tiêu thanh toán không dùng tiền mặt và chuyển đổi số tại địa phương
Kể từ ngày 08/3/2023, sau khi Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Lý Nhân chính thức triển khai dịch vụ Ngân hàng điện tử (Mobile Banking) đến khách hàng tại các Điểm giao dịch xã, đến nay đã có 197 khách hàng đăng ký và sử dụng thành công dịch vụ Mobile Banking của NHCSXH, trong đó có nhiều khách hàng lần đầu tiên được tiếp cận và sử dụng dịch vụ “Ngân hàng số”.

4.jpg

Cán bộ NHCSXH huyện Lý Nhân giới thiệu về các tiện ích của sản phẩm Mobile Banking

Căn cứ công văn số 177/TB- NHCS ngày 03/3/2023 của Giám đốc chi nhánh NHCSXH tỉnh Hà Nam về việc triển khai dịch vụ Mobile Banking trên địa bàn tỉnh Hà Nam. Trong tháng 3/2023, Phòng giao dịch NHCSXH huyện Lý Nhân đã tập trung triển khai dịch vụ Mobile Banking đến các đối tượng: Thành viên Ban đại diện HĐQT NHCSXH cấp huyện, cán bộ tổ chức Hội nhận ủy thác các cấp, Tổ Trưởng tổ TK&VV, khách hàng vay vốn chương trình cho vay Nhà ở xã hội. Đến nay, đơn vị đã cơ bản hoàn thành xong việc triển khai dịch vụ đến nhóm khách hàng này, đồng thời triển khai đến các khách hàng khác có nhu cầu.

Được tiếp cận với dịch vụ Ngân hàng số, được hướng dẫn tận tình trong việc cài đặt và sử dụng, các khách hàng đặc biệt của NHCSXH là cán bộ Hội đoàn thể làm ủy thác cấp xã, các bác Tổ trưởng Tổ tiết kiệm và vay vốn đã rất phấn khởi vì đã có thể tự mình thực hiện các công  việc “thanh toán hoa đơn, nộp tiền điện, nước, nộp tiền học cho con, …” mà không cần phải nhờ người khác.

HD.jpg

Khách hàng được hướng dẫn cài đặt và sử dụng ứng dụng VBSP SMART BANKING

Bên cạnh đó, việc triển khai dịch vụ Mobile Banking cũng gặp một số khó khăn nhất định, như nhiều bác Tổ trưởng chưa sử dụng điện thoại thông minh, một số bác thực hiện các thao tác trên điện thoại còn lóng ngóng, quên mật khẩu,… NHCSXH cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng trong việc làm quen và sử dụng dịch vụ Mobile Banking, nhằm hướng đến mục tiêu “không để ai bỏ lại phía sau” và tiến tới 1 xã hội không dùng tiền mặt, mang lại nhiều lợi ích cho quốc gia.

Khách hàng có thể liên hệ với NHCSXH trong giờ hành chính (số điện thoại 02263.871.107) hoặc tại các Điểm giao dịch xã của NHCSXH huyện Lý Nhân đặt tại UBND xã, thị trấn để được hướng dẫn, đăng ký và sử dụng.

3.jpg

            Thời gian tới, Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Lý Nhân sẽ tiếp tục hướng dẫn khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ Mobile Banking nhằm góp phần đạt mục tiêu Chiến lược Quốc gia về tài chính toàn diện và chuyển đổi số đến năm 2030; Chương trình mục tiêu Quốc gia về giảm nghèo bền vững, xây dựng nông thôn mới và đảm bảo an sinh xã hội./.


Nhân hàng chính sách xã hội huyện