Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Thẩm định và phê duyệt kết quả lựa chọn nhà thầu

Thủ tục hành chính cấp xã Lĩnh vực Kế hoạch đầu tư  
Thẩm định và phê duyệt kết quả lựa chọn nhà thầu

 

 Trình tự thực hiện:

Bước 1: Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định của pháp luật.

Bước 2: Nộp hồ sơ tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả - UBND xã, phường, thị trấn

Bước 3: Nhận kết quả tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả - UBND xã, phường, thị trấn

Cách thức thực hiện: Trực tiếp tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả

Hồ sơ:

* Thành phần hồ sơ bao gồm:

- Tờ trình đề nghị phê duyệt kết quả lựa chọn nhà thầu của bên mời thầu, trong đó phải nêu rõ ý kiến của bên mời thầu đối với các ý kiến, đề xuất, kiến nghị của tổ chuyên gia;

- Báo cáo kết quả đánh giá hồ sơ dự thầu, hồ sơ đề xuất của tổ chuyên gia;

- Biên bản thương thảo hợp đồng;

- Bản chụp các hồ sơ, tài liệu: Hồ sơ mời thầu, hồ sơ yêu cầu, biên bản đóng thầu, mở thầu, hồ sơ dự thầu, hồ sơ đề xuất của các nhà thầu và những tài liệu khác có liên quan; trường hợp đã tiến hành thẩm định danh sách nhà thầu đáp ứng yêu cầu về kỹ thuật thì chỉ gửi biên bản mở hồ sơ đề xuất về tài chính và bản chụp hồ sơ đề xuất về tài chính của các nhà thầu đáp ứng yêu cầu về kỹ thuật.

* Số lượng hồ sơ: 01(bộ)

Thời hạn giải quyết: Không quy định cụ thể

Đối tượng thực hiện TTHC: Tổ chức

Cơ quan thực hiện TTHC:

* Cơ quan có thẩm quyền quyết định: UBND xã, phường, thị trấn.

* Cơ quan trực tiếp thực hiện: UBND xã, phường, thị trấn

Kết quả thực hiện TTHC: Quyết định phê duyệt

Phí, lệ phí:  Không.

Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai: Không

Yêu cầu, điều kiện thực hiện TTHC: Không

Căn cứ pháp lý của TTHC:

- Luật Đấu thầu;

- Nghị định số 63/2014/NĐ-CP ngày 26/6/2014 của Chính phủ về Quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Đấu thầu về lựa chọn nhà thầu;

- Thông tư số 19/2015/TT-BKHĐT ngày 27/11/2015 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư hướng dẫn chi tiết lập báo cáo thẩm định trong quá trình tổ chức lựa chọn nhà thầu.