Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Xác nhận đề nghị gia hạn hồ sơ khai thuế

Thủ tục hành chính cấp xã Lĩnh vực Tài chính cấp xã  
Xác nhận đề nghị gia hạn hồ sơ khai thuế

 Trình tự thực hiện:

Bước 1:  Người nộp thuế nộp hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính UBND cấp xã

Bước 2: Cán bộ thuế tiếp nhận đơn xem xét tính hợp lý trình Chủ tịch UBND ký duyệt

Bước 3:  Người nộp thuế nhận kết quả tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính UBND cấp xã

Cách thức thực hiện: Trực tiếp tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả- UBND cấp xã

Thành phần, số lượng hồ sơ:

* Thành phần hồ sơ:

Văn bản đề nghị gia hạn nộp hồ sơ khai thuế trước khi hết hạn nộp hồ sơ khai thuế

* Số lượng hồ sơ: 01 bộ

Thời hạn giải quyết: Trong ngày làm việc

Đối tượng thực hiện TTHC: Tổ chức, cá nhân

Cơ quan thực hiện TTHC:

* Cơ quan có thẩm quyền quyết định: UBND cấp xã

* Cơ quan trực tiếp thực hiện: UBND cấp xã

Kết quả thực hiện TTHC: Xác nhận đơn đề nghị gia hạn hồ sơ khai thuế

Phí, lệ phí: Không

Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai: Không

Yêu cầu, điều kiện thực hiện TTHC: Không

 Căn cứ pháp lý của TTHC: Điểm c khoản 4 Điều 10 Thông tư 156/2013/TT-BTC ngày 6/11/2013 hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Quản lý thuế; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quản lý thuế và Nghị định số 83/2013/NĐ-CP ngày 22 tháng 7 năm 2013 của Chính phủ