Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Cấp lại giấy phép do bị mất, hư hỏng; điều chỉnh giấy phép khi cơ sở chăm sóc người khuyết tật thay đổi tên gọi, đọa chỉ trụ sở chính, người đứng đầu, phạm vi, nội dung dịch vụ đối với cơ sở do tổ chức cá nhân trong nước thành lập.

Thủ tục hành chính cấp huyện Lĩnh vực Lao động Thương binh xã hội cấp huyện  
Cấp lại giấy phép do bị mất, hư hỏng; điều chỉnh giấy phép khi cơ sở chăm sóc người khuyết tật thay đổi tên gọi, đọa chỉ trụ sở chính, người đứng đầu, phạm vi, nội dung dịch vụ đối với cơ sở do tổ chức cá nhân trong nước thành lập.

 

 - Trình tự thực hiện:

 

+ Bước 1: Cơ sở chăm sóc người khuyết tật lập hồ sơ gửi Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội;

+ Bước 2: Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội có trách nhiệm điều chỉnh giấy phép giấy phép hoạt động.

- Cách thức thực hiện: Trực tiếp tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả- UBND các huyện, thành phố.

- Hồ sơ:

a) Thành phần hồ sơ:

Văn bản đề nghị điều chỉnh, cấp lại giấy phép;

Giấy tờ chứng minh, giấy phép hoạt động chăm sóc người khuyết tật bị mất, bị hư hỏng;

Giấy tờ chứng minh thay đổi tên gọi, địa chỉ trụ sở chính, người đứng đầu, phạm vi, nội dung dịch vụ.

b) Số lượng hồ sơ: 01 bộ.

Thời hạn giải quyết: 05 ngày làm việc

Đối tượng thực hiện TTHC: Gia đình, cá nhân, cơ quan, đơn vị, tổ chức mai táng cho người khuyết tật.

a) Cơ quan có thẩm quyền quyết định: UBND các huyện, thành phố

b) Cơ quan trực tiếp thực hiện: Phòng Lao động Thương binh và Xã hội các huyện, thành phố

- Kết quả thực hiện TTHC:

Giấy phép hoạt động chăm sóc người khuyết tật

- Phí, lệ phí: Không

- Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai: Không có

- Yêu cầu, điều kiện thực hiện TTHC: Không

- Căn cứ pháp lý của TTHC:

+ Luật người khuyết tật ngày 17 tháng 6 năm 2010;

+ Nghị định số 28/2012/NĐ-CP ngày 10 tháng 4 năm 2012 của Chính phủ Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật người khuyết tật.